Post Top Ad

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bệnh Nhân Người Thầy Của Tôi

Mỗi ngày tôi gặp rất nhiều bệnh nhân có người bị đau khớp tay, có người bị đau khớp chân,...


Nhưng vào một ngày đặt biệt tôi gặp một bệnh nhân đặt biệt. Bệnh nhân này tôi không biết tên vì đi khám từ thiện. Khám bệnh và phát hiện ra Cô này có nguy cơ bị bệnh nặng về gan thế là tôi bèn nói với cô rằng "hãy đi đến bác sĩ  Tây Y Ngay đi vì bệnh này có thể hơi nguy hiểm đó cô" tôi không dám nói nặng

Nhìn cô đi và ăn mặc với bộ đồ còn rách. Hỏi ra cô đi bán vé số và đi ăn xin ở các chuà qua ngày do không có con cái lại một thân một mình. Cô không có tiền

Mình cảm thấy thương cho số phận của chị  và rất cảm ơn cuộc đời vì mình còn sức khỏe và còn khả năng chữa bệnh giúp mọi người. Tôi phải giúp chị một số tiền vừa đủ để cô đi thực hiện các xét nghiệm cho cơ thể. Tôi mong muốn cô mau chóng lành bệnh.


Chúc các bạn khi đọc xong bài này ngày càng hạnh phúc hơn
Phạm Đăng Đinh - FOHACO- 0938 470 368




19:22 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad