Post Top Ad

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Tôi Là Ai ?

Chào bạn !
Lời đầu tiên cho phép tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bạn , vì đã dành chút thời gian ghé thăm website: PhamDangDinh.Top của tôi.

Thật vui khi có dịp chia sẻ với các các bạn về bản thân. Tôi tên đầy đủ là Phạm Đăng Định, quê ở Quảng Ngãi. Hiện là người tạo nên website: PhamDangDinh.Top và thương hiệu FOHACO. Chuyên tư vấn hỗ trợ các bệnh nhân có những dấu hiệu về căn bệnh xương khớp mau chóng thuyên giảm bệnh bằng những phương pháp tự nhiên và bài thuốc nam gia truyền.


Sau hơn 7 năm học tập và làm việc ở TP HCM tôi cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng về phong cách sống và làm việc. Bởi trong một môi trường đầy năng động, sáng tạo và hoạt động không mệt mỏi thì mình bắt buộc không được đứng yên

Khi bước chân và TP HCM để học đại học tôi chỉ là một chàng sinh viên bình thường với mong muốn học hành thật tốt để sau này ra trường về quê có một công việc ổn định. Và sống như thế tới suốt cuộc đời

Thế rồi tôi cũng ra trường đúng thời hạn, nhưng trong thực tâm của tôi không muốn phải làm công việc kế toán, không muốn ngồi một chỗ, không muốn ngồi ở một văn phòng nào đó cho đến suốt cuộc đời.

May thay ông trời đã mỉm cười với tôi, vào một ngày nọ tôi bước vào một phòng khám chữa bệnh tùy tâm mang tên “ Việt Y Đạo” Đc: 16 Ký Con, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP HCM. Ở đây tôi như tìm được niềm vui của mình. Tôi đã bị cuốn hút bởi nụ cười của bệnh nhân, tôi bị cuốn hút bởi sự hiền lành vui vẻ của Lương Y Bùi Minh tâm. Tôi cũng bị lôi cuốn bởi phương pháp chữa bệnh mang tên    “Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp – Bùi Quốc Châu “ thế rồi tôi ở đây học tập và trở thành một trong những học viên đầu tiên được thầy nhận trị liệu cho bệnh nhân cùng thầy.

chữa bệnh khớp

Thầy Bùi Quốc Châu ( Trái), Thầy Bùi Minh Tâm ( Phải ) được vinh danh lương y quốc gia 2014

Trong thời gian làm việc ở phòng khám cùng thầy tôi mới nhận thấy mọi người thường đến chữa hai bệnh chính là : bệnh khớp và bệnh tiêu hóa.  Trong quá trình này tôi bắt đầu nghiên cứu đào sâu về bệnh khớp và các phương pháp dân gian để điều trị bệnh.

Tôi Phạm Đăng Định ngồi bên phải chữa bệnh cho bệnh nhân 

Trải qua một thời gian thăng trầm cùng phòng khám mỗi ngày tôi chữa hơn 30 lượt bệnh nhân tôi mới cảm thấy sức khỏe là một vốn vô cùng quan trọng đối với mọi người. Tôi cũng vô cùng cảm ơn những thầy thuốc như : GS TSKH Bùi Quốc Châu, lương y Bùi Minh Tâm, lương y Đỗ Đức Ngọc, Lương y Nguyễn Công Đức ( giảng viên Đại Học Y Dược TPHCM ), … đã giúp đỡ tôi trong quá trình học tập về y học. 

Tôi Phạm Đăng Định ngồi gần cửa ra vào chữa bệnh cho bệnh nhân

Hiện nay tôi đang học thêm về Đông Y ở viện y học dân tộc để nâng cao tay nghề.

Tôi biết mình phải giỏi hơn mình mới giúp được nhiều người hơn 

Hiện nay tôi đang tham gia chữa bệnh từ thiện tại 2 chùa :Chùa Phước Viên 318 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P24, Quận Bình Thạnh. ( ngay ngã tư hàng xanh )
Vào thứ 7 - ( từ 8h30 - 11h )

 

 



Tại chùa Phật Bảo 570 Hồng Bàng, P16, Quận 11, TP HCM
Vào thứ 4, thứ 7 (từ 18h - 20h30)


Ở PhamDangDinh.Top chúng tôi gồm tôi và các thầy của tôi sẽ chia sẻ những phương pháp đơn giản nhất hiệu quả nhất để giúp tất cả các bệnh nhân bị bệnh khớp sớm trở lại với cuộc sống bình thường và đỡ đi những tổn hai mà bệnh khớp gây ra

Không có lý thuyết nào thuyết phục bằng sự trải nghiệm ,tôi luôn khuyên bạn đừng tin vào những gì tôi nóiđừng tin những gì tôi viết mà hãy trải nghiệm chính sự trải nghiệm đó là câu trả lời thực tế nhất cho sức khỏe và bệnh xương khớp của bạn


Liên hệ ngay cho mình nếu có thắc mắc nhé
Phạm Đăng Đinh - FOHACO- 0938 470 368


06:09 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad