Post Top Ad

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Khi Đi Khám Bệnh Các Bạn Nhớ Chú Ý Nhé

Câu chuyện xương khớp 


Trong thời gian chữa bệnh mình gặp những bệnh nhân rất là oái ăm. Hy vọng mọi người đọc xong bài này hãy trở thành một người bệnh thông minh nhé.

chữa trị bệnh xương khớp

Bài học : Biến Tấu


Bệnh nhân 1: Bệnh nhân bị nhức mỏi co rút cơ khắp mình mẩy. Sau khi khám mình dặn bệnh nhân uống mỗi ngày 2 ly nước mía. tuần sau gặp bệnh nhân bắt đền mình và nói không thấy đỡ mà còn thấy đầy bụng khó tiêu.
- Rất hoang man mình hỏi bệnh nhân có ăn uống như mình chỉ không ? Bệnh nhân trả lời làm biếng đi mua nước mía mà gần nhà có chè cũng ngọt mà.
Kinh nghiệm rút ra :
Nhiều lúc thầy thuốc cũng lạy cho sự biến tấu của bệnh nhân đã không làm theo đúng theo hướng dẫn của thầy thuốc mà còn tới bắt đền.
Hãy làm theo đúng lời dặn đừng biến tấu thêm các bạn nhé

Bài học : Trả giá


chữa trị bệnh khớp

Bệnh nhân 2 : Bệnh nhân đến khám bệnh với triệu chứng tức ngực khó thở đau lói xương ở sau lưng. Bệnh viện nói bị đau thần kinh liên sườn. Tra hỏi kĩ mới phát hiện ra bệnh nhân bị trào ngược dạ dày, ăn uống khó tiêu. đây là ca nặng do bệnh nhân là người có điều kiện thích ăn đồ chiên xào, ăn đủ thứ lẩu,....
Mình dặn bệnh nhân hãy chịu khó ăn cháo hành chừng 3 ngày để b bao tử với cơ thể thải độc. Uống thêm 1 ly nước mía mỗi ngày để tăng năng lượng cho bao tử.
Bệnh nhân bắt đầu trả giá : Ăn cháo 1 buổi thôi được không, ăn phở được không, ăn cơm gà đi, .... Chứ ăn cháo ngán lắm - Tui không ăn đâu.
Bệnh nhân này mình bó tay

 Bài học : Giá trị



thuốc điều trị bệnh khớp

Một bệnh nhân đến với mình với cơ thể suy nhược khó chịu đau nhức xương khớp cả người . Khám ra mình phát hiện bệnh nhân này có biểu hiện thiếu máu ( niêm mạc nhợt nhách)
Mình dặn bệnh nhân về uống thuốc bổ máu và tập thể dục để tăng khí lực và máu. Giá hộp thuốc bổ máu chừng khoảng hơn 100k
Bệnh nhân nói mình : Cái này rẻ quá không uống đau, uống không có tốt mà uống làm gì, cái nào giá trị cao hẽn uống. Để mua nhung hươu uống tốt hơn.
Sao đây trời ( Ai có thuốc đắt đắt để tui giới thiệu cho bệnh nhân)

Lưu ý khi đi khám sức khỏe 



- Khi đi đám nhớ hỏi kĩ bác sĩ nè ăn uống ra sao có cần phải biến tấu không nhé. Hỏi thuốc có tác dụng gì tác dụng phụ ra sao

 

- Hỏi bác sĩ có thuốc nào hiệu quả cao hơn không ? nếu bác sĩ nói thuốc này uống được rồi không cần phải thuốc mắc tiền thì thôi cứ làm theo chỉ định

 

- Bạn nào gia đình có người bị bệnh khớp cứ liên lạc mình, mình sẽ hỗ trợ tư vấn những cách đơn giản nhất để có thể điều trị bệnh khớp cho gia đình và người thân


- Inbox trên trang Page, hoặc nhắn tín nhé nhé mình sẽ trả lời trong vòng 8h  









Mong những chia sẻ này sẽ giúp ích cho anh chị trong quá trình điều trị bệnh KHỚP .Chúc anh anh chị nhiều sức khỏe!
Liên hệ ngay cho mình nếu có thắc mắc nhé
   
06:41 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad